PHONG THỦY HOÁN THỰC DỤNG:
Ngày: 5 tháng: ba, dương lịch, là thứ: hai, ngày: 18 bính thân, tháng: giêng giáp dần, năm: 2018 mậu tuất .(22h 30’.k.trập) *1. Cầu quan sơn đinh.
Nên động thổ, khởi công, làm nhà, tu tạo, giao dịch, nhà hướng: tây nam. Giao dịch nhà hướng: bắc, nam.
Nên giao dịch: hướng: tây nam: giờ: mão, thìn, dậu, hợi.
Trực: phá. Sao: cang.Cầu tài: tây Cầu lộc: tị, Can đức: tị
Cửu tinh: 3. Qúy nhân hợi, dậu. Lý tuần phong: tốc hỷ
Qúy nhân đăng Thiên môn: dậu: t.nam
tốt giờ phương: Mão, thìn, dậu, Hợi: t.nam
Việc kỵ: (sát chủ)
Việc nên làm: cấp tiểu sự
phong thủy Do vậy; muốn làm nhà, làm huyệt, tu tạo, phải xem thái dương dọi, chiếu hợp đến đâu?. Bao giờ tới hướng nhà mình và xem trong tiết ấy, hậu nào có kỳ tới hướng, cùng xem can giờ nào có cửa tốt, tinh nào tốt giờ ấy đến cứ làm. Liu ý; nếu có thái tuế, bát sát là ngày chớ đụng.
-Ví dụ; cầu đinh mà huyệt này, hậu này có bính kỳ đến có thái dương đến, có quý nhân đến, nhưng vào giờ đó có cửa tử đến chớ, chớ dụng. Dù có tinh là thiên phụ (học hành), vì cầu người mà bị tử vạn lần nên nhớ.
Dưới đây; có các huyệt bảo châu, cho từng hướng, từng mệnh vong và thời gian làm. Liu ý; đây là thời gian định làm, còn can giờ cực kỳ quan trọng, mong quý vị thật liu ý. Chớ vội vàng, chớ tham dù có vận, ngũ hành không được đừng cố, nên bỏ tìm chỗ khác.

Trung Tâm Phong Thuỷ Vĩnh Phúc chuyên: Tư vấn phong thủy; chọn ngày, giờ, theo hướng, tuổi chủ, và mong cầu, Xem tử vi, đoán mệnh số, xem bói dịch, Lý đoán..

Hotline: 0986668112

Bình luận