1. Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tý

Tài chính

Tử vi tuổi Tý tháng 5/2020 thể hiện sự tăng tiến trong vận trình của con giáp này. Tài lộc khá ổn định, không có nhiều biến động quá lớn so với tháng trước đó.

Đồng thời, trong tháng này bản mệnh sẽ tiết kiệm được 1 khoản khá lớn so với tháng trước đó. Đặc biệt các bạn tuổi Tý làm kinh doanh nhỏ lẻ sẽ có nhiều cuộc mua bán khá lớn mà chẳng cần phải tìm kiếm xa xôi, khách hàng tự tìm tới tận nơi. Hãy nhân cơ hội này để thu tài lộc về.

Sự nghiệp

Empty

Tháng này của người tuổi Tý gặp bất lợi, sự nghiệp thăng trầm, mắc phải sai sót có thể dính đến pháp luật do tiểu nhân hãm hại. Nhưng nhờ có sự hiện diện và giúp đỡ của quý nhân nên cấp trên vẫn ưu ái hơn, khiến cho chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì.

Song điều bạn cần lưu ý là phải học cách nâng cao khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Trước những sự việc, sự cố bất ngờ phát sinh. Nên có giải pháp phù hợp, tránh mắc đi mắc lại cùng 1 lỗi.

Tính cảm

Vận trình tình cảm giảm sút. Vợ chồng khó tránh phải mâu thuẫn. Hãy nói chuyện thẳng thắng với người bạn đời về những gì bạn mong muốn. Điều này sẽ tránh những cuộc cãi vã không cần thiết.

Sức Khỏe

Tháng này sức khỏe của bản mệnh không tốt, dễ bị ốm sốt. Đi đứng cẩn thận.

2. Tử vi tháng 5/2020 tuổi Sửu

Tài chính

Sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Sửu có sự chuyển biến tích cực hơn, nhưng chưa mạnh. Tài vận tuy có khởi sắc nhưng chậm. Đầu tư, kinh doanh vẫn phải thận trọng đưa ra sách lược, kế hoạch rõ ràng.

Nếu muốn khởi nghiệp hay kinh doanh thì cần phải cẩn trọng khi lựa chọn đối tác hợp tác làm ăn. Hãy học cách phân tích con người từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, từ đó đưa ra những phán đoán chính xác về nhân phẩm của đối phương, tránh việc lơ là mà để bản thân lọt vào tình huống nguy hiểm.

Sự nghiệp

Xem vận trình tổng thể tháng 5/2020 (tháng 4 âm lịch) về mặt sự nghiệp và tài lộc thì đều có những bước chuyển biến tốt. Con giáp này sẽ đón khá nhiều cơ hội để tự thể hiện mình.

Bản mệnh cần phải cố gắng để nắm bắt cơ hội thật nhanh thật chắc, có thế mới có không gian để phát huy mọi năng lực của mình, tăng khả năng được cấp trên chú ý và công nhận.

Tình yêu

Chuyện tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Đôi bên đã chịu dành thời gian sẻ chia, quan tâm đến cảm xúc của nhau.Sức khỏe khá ổn định, chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm và duy trì thói quen luyện tập thể thao thường xuyên.

Sức khỏe

Xét về sức khỏe thì bệnh tật tiềm ẩn trong cơ thể sẽ phát tác ra rất nhiều trong ngày thuộc tháng này. Nên chú ý từng thay đổi dù nhỏ nhất để kịp thời đến bệnh viện chữa trị. Sức khỏe thì lại sa sút rõ rệt.

3. Tử vi tháng 5/2020 tuổi Dần

Tài chính

Vào tháng Tương Hại, tuổi Dần thận trọng với những dấu hiệu phá tài, có thể là bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu. Trong tháng 5/2020, tuổi Dần đang có khá nhiều biến động trong tài vận. Theo hướng tiêu cực tiền của trong túi không cánh mà bay.

Cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, chia nhỏ các khoản tiền riêng để dùng cho các việc cố định, tránh rơi vào tình trạng vay mượn.

Sự nghiệp

Empty

Công việc áp lực, thường phải thức khuya dậy sớm để làm việc, tuy nhiên hiệu quả thu về chưa thực sự xứng đáng với công sức bỏ ra. Bản mệnh cần phải lưu ý khi xử lý các giấy tờ, văn kiện quan trọng, nhất là những bạn làm thư ký, văn thư hay trợ lý, kế toán…

Cần tập trung tinh thần khi làm việc, chú ý đến mọi tiểu tiết dù là nhỏ nhất để tránh sai lầm không đáng có.

Tình yêu

Đời sống hôn nhân lục đục, phần lớn là vấn đề tài chính chi phối tất cả.

4. Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mão

Tài chính

Vận trình tháng 5/2020 của tuổi Mão chuyển biến tích cực hơn tháng trước, vận quý nhân vượng. Bản mệnh có cảm giác kiếm tiền dễ dàng và nhiều hơn trước. Các cuộc giao dịch tiền bạc, ký kết hợp đồng… đều diễn ra thuận lợi, bản thân bạn được hưởng lợi không nhỏ.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, kinh doanh buôn bán cũng dễ dàng hơn. Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh tự do có một tháng vất vả, tất bật nhưng thu về lợi nhuận khả quan.

Sự nghiệp

Về công việc, bản mệnh vẫn chưa đạt được mục tiêu dự kiến, vì thế mà nguồn thu lương thưởng cũng bị giảm hẳn, thu nhập trong tháng chẳng có là bao, chỉ đủ để chi tiêu những khoản sinh hoạt phí bắt buộc, cuộc sống bế tắc.

Tình yêu

Mối quan hệ yêu đương sẽ đầy hứa hẹn. Có sự chia sẻ và thông cảm giữa các cặp đôi. Người độc thân có cuộc gặp bất ngờ với người mới.

Sức khỏe

Được cải thiện đáng kể, người ốm nhanh phục hồi thể trạng. Con giáp này cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề sức khỏe.

5. Tử vi tháng 5/2020 tuổi Thìn

Tài chính

Khá vượng, thời điểm cuối tháng vận trình sẽ thịnh vượng vô cùng, chính bản mệnh cũng không thể ngờ tới. Chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi, các đơn hàng tới tấp bay về, lợi nhuận tăng lên gấp bội.

Sự nghiệp

Empty

Sang tháng Đinh Tị, vận trình của người tuổi Thìn vẫn trên đà hanh thông, hầu như không gặp trở lực nào quá lớn, có chăng chỉ là một vài khó khăn tức thì, bản mệnh sẽ giải quyết xong xuôi bằng sự thông minh và khéo léo của mình.

Tình yêu

Phương diện tình cảm khá lý tưởng, vận đào hoa nở rộ. Đời sống vợ chồng hòa hợp. Đường tình duyên của tuổi Thìn trong tháng 5/2020 sẽ có những biến chuyển theo hướng tích cực.

Dù là người độc thân hay đã có đôi thì trong tháng này tuổi Thìn cũng sẽ có được hạnh phúc của riêng mình. Đào hoa vượng, bản mệnh thường xuyên nhận được sự chú ý của những người khác phái.

Người độc thân đứng trước nhiều lựa chọn cần phải tỉnh táo để tìm người thực sự phù hợp với mình. Với những bạn đã có đôi, cần giữ khoảng cách với những người khác phái xung quanh mình, đừng dễ dàng dao động.

Sức khỏe

Không vấn đề nghiêm trọng, có điều chú ý khi lái xe, đề phòng tai nạn.

6. Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tỵ

Vận trình tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Tỵ khá ảm đạm, Chính Tài trung bình, Thứ Tài hầu như không có. Hạn chế đầu tư, tham gia các trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang. Trong tháng có thể phải tiêu số tiền lớn vì chuyện của người nhà.

Công việc gặp nhiều trở lực, tiến độ trì trệ, kết quả cuối cùng không lý tưởng. Nên thay đổi thói quen làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển bản thân.

Về tình cảm, người độc thân thiếu cảm giác an toàn, dù làm quen với nhiều người nhưng khó nảy sinh cảm tình.

Tháng này tuổi Tỵ sẽ có cơ hội mua sắm nhà cửa, xe cộ. Sự nghiệp có bước ngoặt lớn, tài sản thu được dồi dào. Nhưng trí óc có phần đãng trí, hay quên nên dễ mất một số đồ vật cá nhân, tìm cũng không thấy.

7. Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Ngọ

Sang tháng Canh Ngọ, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Ngọ đương đầu Thái Tuế, vận khí thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều hơn vui.

Có dấu hiệu nghi ngờ, hoài nghi trong tình cảm lứa đôi. Nếu cả 2 đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, e rằng chuyện bé xé ra to, đôi bên xung đột nghiêm trọng, tình cảm khó hàn gắn.

Tài vận tuy sáng nhưng khó tụ. Thứ Tài khởi sắc, mang đến nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh thu lời. Tuy nhiên, hầu như kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tích lũy không được nhiều.

Công việc đối mặt nhiều trở lực. Các mối quan hệ xã giao bất ổn, điều tiếng thị phi bủa vây. Tuổi Ngọ cần bình tĩnh và tỉnh táo mới vượt qua. Ngược lại, càng nóng vội hấp tấp càng càng “mua dây buộc mình”.

Luận tử vi tháng 5 âm lịch của 12 con giáp, tuổi Ngọ có những triển vọng, phát triển đặc biệt, tạo điều kiện để vươn tới thành công. Ngoài ra, tháng này đường con cái sẽ gặp bất lợi, sức khỏe sinh sản có biểu hiện theo chiều hướng xấu.

8. Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Mùi

Trong tháng 5/2019, Ngọ Mùi âm dương hòa hợp, mang đến nhiều mối lương duyên tốt đẹp. Cơ hội “thoát ế” đã đến, bản mệnh chủ động trong các mối quan hệ, sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn.

Công việc có nhiều điểm sáng và cơ hội thăng tiến. Dù làm ở lĩnh vực nào, bạn cũng gặt hái thành công nhất định. Tuy nhiên, có điềm báo tiểu nhân quấy phá, hành sự thận trọng, đừng để bước đường thăng tiến bị cản trở.

Tài lộc vẫn trên đà khởi sắc. Trong tháng bạn liên tục gặp may mắn về tài chính. Đó có thể là nhặt được tiền rơi, đòi được món nợ cũ hay trúng thưởng…

Chiếu theo tử vi tháng 5 của 12 con giáp, tuổi Mùi có lộc làm ăn, công việc suôn sẻ nhưng nên đề phòng nạn bỏng cháy, sức khỏe sẽ suy yếu. Cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào kiện cáo, điều tiếng không hay. Ngoài ra, cần chú ý đi khám sức khỏe sinh sản, giới tính vì sức khỏe đang đi theo chiều hướng xấu. Đầu óc hay quên, đãng trí, lúc nhớ lúc quên.

9. Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Thân

Sang tháng Canh Ngọ, tuổi Thân nhận được nguồn viện trợ lớn về tài chính. Có thể là vay vốn thành công, có người thân hay bạn bè giúp đỡ… Có thể tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư tại thời điểm này.

Empty

Có điều, các chi phí phát sinh trong tháng nhiều, nếu không quản lý tài chính chặt chẽ, tiền bạc dễ tiêu tán, khó mà dồn vào để làm việc lớn.

Công việc tiến triển khá thuận lợi. Chỉ cần tuổi Thân tập trung tinh thần, dành thời gian để làm, việc gì cũng sẽ đạt kết quả tốt.

Người độc thân có nhân duyên khác giới vượng, có thể gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, trong đó chọn ra 1 người phù hợp. Tình cảm hứa hẹn những trải nghiệm bất ngờ.

Tháng này tuổi Thân sẽ được cấp trên đồng nghiệp đề bạt, tôn vinh và có thành quả thu được. Ngoài ra, tuổi Thân đang có lộc làm ăn, tài vận dồi dào và tiết kiệm được nhiều tiền của.

10. Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Dậu

Xem tử vi tuổi Dậu 2019, sang tháng 5/2019 âm lịch, công việc của người tuổi Dậu đối diện nhiều khó khăn, thách thức. Tinh thần làm việc khá uể oải, một vài hạng mục trì trệ, không theo kịp tiến độ.

Tài lộc ở mức trung bình. Các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, đặc biệt là những khoản tiêu xài chỉ để giải tỏa áp lực, xả stress trong công việc.

Tình hình kinh doanh, buôn bán vẫn khá ổn định. Có điều, bản mệnh tất bật, vất vả hơn mọi khi do biến động chung của thị trường.

Về sức khỏe, chú ý đi ngủ đúng giờ để đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt, hạn chế tình trạng đau nửa đầu, thiếu máu lên não.

Tháng này tuổi Dậu có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng cần đề phòng nạn thương tích, bệnh tật. Tránh nơi đông người vì kẻo điều tiếng, kiện cáo không hay.

11. Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Tuất

Trong tháng Canh Ngọ, công việc của người tuổi Tuất tiến hành thuận lợi, cơ hội thăng chức tăng lương đều có, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt.

Năng lực làm việc ngày càng được khẳng định, tuổi Tuất được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Đó là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội để bạn tiến thân, hãy thể hiện bản thân thật tốt.

Tài vận sáng, có nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, không nên đầu tư theo kiểu phong trào mù quáng. Làm gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng thì tỷ lệ thành công mới cao.

Sang tháng tuổi Tuất sẽ có cuộc sống bình ổn hơn. Ít cạnh tranh và sóng gió. Ngoài ra, nhiều người có đường thăng tiến về đường công danh, tài lộc dồi dào. Nhưng cần đề phòng các bệnh liên quan đến sinh sản, giới tính.

12. Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Hợi

Thoát khỏi tháng phạm Thái Tuế, sang tháng 5 âm lịch, vận trình tuổi Hợi khởi sắc hơn hẳn. Công việc tiến hành khá suôn sẻ, đàm phán, ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp.

Tình hình kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi, được lộc trời ban, túi tiền rủng rỉnh, tích lũy khoản tiền lớn cho những dự định quan trọng trong tương lai.

Phương diện tình cảm, có nhiều cơ hội để người độc thân gặp gỡ, kết thân với đối tượng khác giới. Có điều, kỵ nhất là thái độ mập mờ, không dứt khoát hay “đứng núi này trông núi nọ”, rất dễ đánh mất cơ hội tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Sức khỏe bình ổn, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì làm việc với cường độ cao nên cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Chú ý nghỉ ngơi, đừng cố quá thành “quá cố”.

Tháng này tuổi Hợi sự nghiệp hanh thông, tài lộc ít nhiều được cải thiện . Gia đạo gặp hỷ sự vui mừng. Cần chú trọng về đường tiêu hóa.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận