Đông Nam: Thất Xích Phá Quân tinh

Mức độ quan trọng: ★★★☆☆
Xem Cửu cung phi tinh đồ 2019, Thất Xích Phá Quân bay vào phương Đông Nam. Đây là sao ngũ hành thuộc Kim, trong bát vận hung cát vô thường, nên sinh không nên khắc.
Trong bát vận, Thất Xích được xem là sao thoái vận, tức hung tinh, chủ về quyền lực được mất, thị phi tiểu nhân quấy phá, dễ gặp phải họa cướp bóc hay đào hoa kiếp. Chính vì thế, trong năm nay nên có sự chuẩn bị sắp xếp phong thủy trong nhà cho phù hợp để đối phó với hung vận này.
Thất Xích còn được coi là sao chủ về Thiên Tài, là điềm báo cho thấy trong năm Kỷ Hợi sẽ có thêm nhiều thu hoạch về tài lộc bất ngờ, phát về đường kinh doanh buôn bán, cũng có lợi cho những người theo nghiệp nghệ thuật, hoạt động trong làng giải trí.

Cách thức hóa giải

Trong năm 2019, nếu như Thất Xích Phá Quân tinh bay vào phương Đông Nam, trùng với vị trí của cửa chính, phòng ngủ hay nhà bếp thì nên có bố trí phong thủy hợp lý hơn.

thuyen buom phong thuy
Ví dụ, ở các vị trí trùng với phương vị của Thất Xích, gia chủ nên đặt 1 tấm thảm màu đen hay màu xanh lam, cũng có thể hóa giải được phần nào hung vận. Cũng có thể đặt ở vị trí này thuyền buồm phong thủy để chế áp sát khí, tăng tốc cho vận trình, giảm bớt những điều xui xẻo.

2. Chính Nam: Tam Bích Lộc Tồn tinh

Mức độ quan trọng: ★★★☆☆
Xem phong thủy 2019, Tam Bích nhập vào phương Chính Nam. Sao Tam Bích chủ về thị phi, ngũ hành thuộc Mộc, tượng trưng cho tiểu kiếp cùng những chuyện thị phi trong công việc, trong cuộc sống.
Để tránh những tác động xấu mà hung tinh này đem tới, trong năm không nên đặt cây xanh hay những đồ vật có ngũ hành thuộc Mộc ở phương vị Chính Nam trong nhà, cũng không nên nuôi cá hay đặt bể cá ở đây. Đó là vì Thủy dưỡng Mộc, sẽ khiến cho những mối nguy hại mà Tam Bích hung tinh mang đến càng lớn hơn.
Ngoài ra, nếu giường ngủ hay bàn học của trẻ nhỏ trong nhà nằm ở phương vị này thì cần phải lưu ý đề phòng những chuyện bất trắc có thể xảy ra. Gia chủ cần lưu tâm về vấn đề sức khỏe, các thành viên có thể mắc phải bệnh ngoài da hay bệnh về gan thận.

Cách thức hóa giải

Theo Cửu cung phi tinh 2019, nếu trong năm này vị trí của cửa chính, phòng ngủ hay phòng làm việc ở phương vị Chính Nam thì nên đặt ở trước cửa 1 tấm thảm màu đỏ hay màu tím để hóa giải bớt hung vận. Bạn
Trong năm Kỷ Hợi này, tuyệt đối không được động thổ hay trang trí, sang sửa gì ở phương vị Chính Nam trong nhà. Vị trí này cũng kị đặt cây xanh hay những đồ vật màu xanh lam, xanh lá.

ky lan
Nếu muốn hóa giải sát khí mà Tam Bích hung tinh mang tới, có thể đặt tượng kỳ lân phong thủy ở vị trí Chính Nam trong nhà hoặc phòng làm việc.

3. Tây Nam: Ngũ Hoàng Liêm Trinh tinh

Mức độ quan trọng: ★★★★★
Bước vào năm 2019, Ngũ Hoàng Liêm Trinh tinh nhập vào cung Tây Nam. Sao này ngũ hành thuộc Mộc, trong bát vận thì nó là hung tinh có mức độ nguy hại lớn nhất, chủ về những tai nạn bất ngờ, họa huyết quang hay những chuyện không thể dự đoán trước được.
Biết được điều này là để sắp xếp phong thủy cho phù hợp, bởi với mức độ nguy hại của Ngũ Hoàng, nếu như ở phương vị của hung tinh này phong thủy không tốt thì sẽ gây ra nhiều hậu quả khôn lường. Có thể là những chuyện gây phá tài, hao tổn tiền bạc, ảnh hưởng đến sức khỏe, gặp những tai nạn ngoài ý muốn… Vì thế, khi sắp xếp phong thủy nhà ở hay phong thủy văn phòng đều phải đặc biệt chú ý đến phương vị này. Nhớ theo dõi thêm phong thủy hàng ngày để biết thêm chi tiết.

Cách thức hóa giải

Trong năm 2019, gia chủ cần lưu ý, không nên động thổ hay sắp xếp đồ đạc màu đỏ hoặc vàng ở phương vị Tây Nam trong nhà. Nếu như cửa chính, phòng ngủ hay nhà bếp vừa khéo lại nằm ở phương vị này thì nên đặt 1 tấm thảm màu xám hay màu trắng ở trước cửa để hóa giải cho vận trình lưu niên.

ngu de chieu tai
Ngoài ra, gia chủ cũng có thể treo chuỗi tiền Ngũ đế ở phương vị Tây Nam trong nhà, cát khí cũng sẽ vượng hơn. Đặc biệt, nhớ đừng đặt quá nhiều đồ đạc màu đỏ ở đây, nếu không sẽ tự mình rước lấy tai họa, gặp phải những chuyện bất trắc.

4. Chính Đông: Lục Bạch Vũ Khúc tinh

Mức độ quan trọng: ★★★★☆
Xem Cửu cung phi tinh 2019, Lục Bạch Vũ Khúc tinh nhập vào phương Chính Đông. Sao này ngũ hành thuộc Kim, là 1 trong 3 cát tinh, chủ về địa vị, quyền lực, quý nhân. Lục Bạch cũng thiên về việc di chuyển cũng như tài vận bất ngờ.
Nếu như bố trí phong thủy không hợp lý thì vận trình sẽ càng ngày càng sa sút, công danh đi xuống, tiền bạc tổn hao, sức khỏe cũng không được như mong muốn. Trong bát vận, Lục Bạch Vũ Khúc tinh là cát tinh nên nếu phong thủy hợp cách thì sẽ có nhiều cơ hội thăng quan phát tài.

Cách thức hóa giải

Trong năm 2019, nếu như vị trí cửa chính hay cửa sổ không may nằm ở phương vị Chính Đông thì có thể vận trình của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Bàn làm việc hay chỗ ngồi làm việc cũng không nên đặt ở phương vị này, nếu không sự nghiệp sẽ càng ngày càng đi xuống.

tuong thai tue
Để hóa giải bớt hung vận, gia chủ có thể đặt tượng Thái Tuế để vượng thêm cát khí. Cũng có thể đặt tấm thảm màu vàng hay màu nâu ở cửa chính, phòng ngủ hay nhà bếp, nếu những vị trí này nằm đúng phương vị của Lục Bạch.

5. Trung Cung: Bát Bạch Tả Phù tinh

Mức độ quan trọng: ★★★★★
Theo dõi phong thủy phi tinh 2019, sao Bát Bạch Tả Phù bay về phương vị Trung cung. Trong bát vận, đây là sao chủ tài lộc, còn được gọi là Đại Tài tinh. Nếu muốn thúc vận tài lộc vượng thì trong bát vận nhất định phải lưu ý phương vị lưu niên của Bát Bạch tinh, sau đó có những bố trí phong thủy thích hợp. T
Bát Bạch ngũ hành thuộc Thổ, mà Thổ dưỡng Kim, vì thế trong năm Kỷ Hợi muốn phát tài thì có thể đặt những đồ vật có thuộc tính là Kim ở phương vị này, giúp cho tài khí dễ tụ, tài lộc đại phát, phúc khí lâm môn.

Cách thức hóa giải

do dac lon xon
Trong năm 2019, nếu như cửa chính, phòng ngủ hay phòng làm việc nằm ở phương vị Trung cung thì có thể đặt trước cửa tấm thảm màu đỏ hay màu tím để vượng vận. Tuy nhiên, cần lưu ý đặc biệt là dù ở nhà hay ở văn phòng thì cũng tuyệt đối không được để đồ đạc lộn xộn ở phương vị này, nếu không tài khí khó tụ, cát khí khó phát.

6. Chính Tây: Nhất Bạch Tham Lang tinh

 

Mức độ quan trọng: ★★★★★
 
Năm Kỷ Hợi, sao Nhất Bạch bay vào phương vị Chính Tây. Nhất Bạch Tham Lang tinh ngũ hành thuộc Thủy, được coi là 1 trong 3 đại cát tinh trong cát vận, chủ về sự nghiệp, công danh, nhân duyên, đào hoa.
Nếu như trong năm mà bố trí phong thủy hợp lý ở phương vị Chính Tây thì gia chủ sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, cũng cải thiện được các mối quan hệ xã giao, vận đào hoa càng thêm khởi sắc.
Nhưng ngược lại, nếu như phong thủy không tốt thì tất sẽ ảnh hưởng đến vận trình của gia chủ, làm gì cũng khó khăn, dễ bị lừa gạt, phản bội, sự nghiệp sa sút, càng không có thu hoạch gì đáng kể. Ngoài ra, gia chủ cũng sẽ bị đào hoa xấu phá hoại đường tình duyên, dù là người độc thân hay đã có đôi cũng đều có khả năng gặp chuyện buồn về tình cảm.

Cách thức hóa giải

Người độc thân nên bày bình hoa hay cây thủy sinh ở phương vị Chính Tây trong nhà, làm vậy có thể giúp khởi vượng nhân duyên, giúp gia chủ sớm thoát khỏi cảnh cô đơn.
tuong song long
Còn những ai muốn phát tài thì trong năm nay có thể đặt tượng Song long ở phương vị Chính Tây trong nhà hoặc văn phòng, sẽ giúp chiêu tài tụ khí, hóa giải được họa thị phi, tiểu nhân quấy phá.

7. Đông Bắc: Nhị Hắc Cự Môn tinh

Mức độ quan trọng: ★★★★★
Theo Cửu cung phi tinh 2019, Nhị Hắc Cự Môn tinh nhập vào phương Đông Bắc. Nhị Hắc là sao ngũ hành thuộc Thổ, là đại hung tinh thứ 2 trong bát vận. Nhị Hắc còn được gọi là Bệnh Phù tinh, chủ về bệnh tật đau đớn, tai họa ngoài ý muốn. Đọc thêm Giải mã sự may rủi từ các con số Phi tinh đồ từ 1 đến 9.
Nếu như phương vị Nhị Hắc được bài trí phong thủy không thích hợp thì người nhà dễ bị bệnh tật vây quanh, suốt ngày ốm đau liên miên, còn dễ gặp phải tai nạn bất ngờ…

Cách thức hóa giải

Năm nay, giường ngủ hay phòng ngủ trong nhà không nên đặt ở phương vị Đông Bắc, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Nếu trong nhà có huyền quang thì vị trí này nhất định phải có đủ ánh sáng. Nếu không có ánh sáng tự nhiên thì nên đặt thêm đèn điện để giảm bớt sát khí mà Nhị Hắc tinh mang tới.

ho lo phongthuy
Đồng thời, có thể đặt ở phương vị Đông Bắc trong nhà hay phòng làm việc hồ lô phong thủy, để Thổ sinh Kim sinh Thủy, tiêu bớt sát khí, hóa giải bệnh tật, biến hung vận thành cát vận, tài lộc vượng mà sức khỏe tốt.

8. Chính Bắc: Tứ Lục Văn Khúc tinh

Mức độ quan trọng: ★★★★★
Theo dõi phong thủy phi tinh 2019, Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào phương Chính Bắc. Tứ Lục tinh ngũ hành thuộc Mộc, là thất lệnh trong bát vận. Sao này nếu vượng thì chủ về học hành, công danh, đào hoa…, nếu hung thì chủ về đào hoa kiếp, sức ép tinh thần…
Nếu như phương vị này không được bài trí phong thủy hợp lý thì dễ khiến cho gia chủ tinh thần hỗn loạn, khó có thể tập trung làm việc hay học tập, các mối quan hệ xã hội không được tốt, dễ xuất hiện đào hoa kiếp hoặc bị đào hoa xấu vây hãm. Đọc thêm Nhanh tay hóa giải đào hoa kiếp, giúp vượng duyên vượng tình, lứa đôi hạnh phúc.

Cách thức hóa giải

Trong năm 2019, nếu như phòng làm việc hay phòng ngủ đặt ở vị trí Chính Bắc trong nhà thì có thể treo rèm cửa màu xanh lam, xanh lá để hóa giải bớt sát khí.
thap van xuong
Tứ Lục Văn Khúc tinh thuộc Mộc, tốt nhất năm nay nên đặt ở phương vị này tháp Văn Xương để trợ vận, thúc đẩy sự nghiệp hay con đường học tập của các thành viên trong gia đình.
Ngoài ra, nên lưu ý đừng cố gắng thúc vượng đào hoa vận ở phương vị này bởi có khả năng diễn biến thành đào hoa kiếp, gây hại cho đường tình duyên.

9. Tây Bắc: Cửu Tử Hữu Bật tinh

Mức độ quan trọng: ★★★★☆
Xem Cửu cung phi tinh 2019, sao Cửu Tử Hữu Bật nhập vào phương vị Tây Bắc, sao này ngũ hành thuộc Hỏa, chủ về sinh khí, tình yêu hôn nhân, nhân duyên tử tức…
Trong năm tinh quan tương khắc, nếu như phương vị này phong thủy không tốt thì dễ gây họa đào hoa kiếp, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng, dễ mắc các bệnh về máu huyết, tim mạch hay các bệnh về mắt.
Song nếu sắp xếp phong thủy phù hợp thì sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Đường tình duyên cũng được thắp sáng, đào hoa nở rộ, tin vui tới tấp.

Cách thức hóa giải

Cửu Tử tinh ngũ hành thuộc Hỏa, thích hợp đặt các cây trồng bằng đất ở phương vị này để thúc vận trình khởi vượng. Ngoài ra, có thể đặt đồ dùng màu tím, đỏ, xanh lá ở phương vị Tây Bắc trong nhà cũng sẽ rất tốt cho gia chủ.
phong ngu
Nếu trong nhà có người còn độc thân thì có thể đặt giường hay phòng ngủ ở phương vị Cửu Tử, có thể mang đến vận đào hoa rực sáng, có lợi cho đường tình duyên.
nguồn: Phong thuỷ Vĩnh Phúc sưu tầm

 

 

 

 

 

Tags: , ,

Bình luận